Cách vào Facebook - Hướng dẫn vào Facebook mới nhất - Hình nền máy tính

Ultima Steganography - Cất giấu tài liệu thành bức ảnh

. . No comments:
Ultima Steganography là một phần mềm cực kỳ dễ sử dụng , Steganography dành cho Windows. Với sự giúp đỡ của chương trình bạn có thể dễ dàng mã hóa một số tập tin và giấu nó trong một bức ảnh. Khi một tập tin được ẩn trong một hình ảnh , các hình ảnh được lưu vẫn là một hình ảnh, nó sẽ được nạp (Load) giống như bất kỳ hình ảnh khác và xuất hiện như trước đây , sự khác biệt là nó có chứa file ẩn.

Steganography là kỹ thuật che dấu tài liệu dưới những tấm hình. Nói đơn giản là như thế này: bạn có một văn bản chứa đựng những nội dung quan trọng như password để vào trương mục của mình trên Net và không muốn ai đọc được những chi tiết này để có thể gây phương hại đến bạn .

Một điểm rất ngoạn mục đó là tấm hình có che dấu tài liệu bên trong có kích thước giống y hệt như tấm hình nguyên thủy và nếu đặt hai tấm hình bên cạnh nhau không thể phân biệt được tấm hình nào có dấu tài liệu, tấm hình nào không.

- An ninh và toàn vẹn cho tập tin hiện là vấn đề quan trọng nhất trong thế giới công nghệ thông tin. Giữ dữ liệu riêng tư của bạn an toàn với sự giúp đỡ của Ultima Steganography.

System Requirements: Windows XP/ Vista/ 7
Windows 2000/ XP ...........Windows 8

Blog Giải trí và Chia Sẻ : +1 và theo dõi để được cập nhật nhanh nhất những bài viết mới trên Blog

Nguyễn Tuấn Anh - Admin: Blog chia sẻ - giải trí với 80% sở thích, đam mê,sưu tầm và phần còn lại là những gì tôi biết và thực hành .Phương châm sống của tôi là: "Linh hoạt trong môi trường linh hoạt".
Kết nối với tôi : Facebook, Twitter

No comments:

Post a Comment

Để đăt câu hỏi hoặc góp ý :
1. Vui lòng comment bằng tiếng việt có dấu
2. Mọi comment spam, lời nói thô tục sẽ bị delete ngay lập tức

DMCA.com