Cách vào Facebook - Hướng dẫn vào Facebook mới nhất - Hình nền máy tính

SWF to MP3 and WAV Converter Portable 2.3 - Chuyển Swf sang Mp3

. . No comments:
SWF to MP3 and WAV Converter Portable 2.3 - Chuyển Swf sang Mp3

SWF to MP3 and WAV Converter Portable 2.3 

Phương pháp thu lại mọi âm thanh trong các file hoạt hình flash cũng tương tự như cách thức thu lại mọi âm thanh khác nhau phát ra từ máy tính. Bạn có thể dùng rất nhiều công cụ chuyên dùng để thu âm máy tính như All Sound XP Recorder, 3D MP3 Sound Recorder, Aurora Media Workshop, Adobe Audition… để thu lại các âm thanh trong các file flash của bạn. Nhưng thực ra, đây chỉ là phương pháp thu âm dạng tổng thể và âm thanh sẽ không đạt được như file nguyên gốc.

Để chuyển toàn bộ âm thanh trong các file flash sang dạng file nhạc số MP3 mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh nguyên gốc, bạn cần phải có một công cụ chuyên nghiệp hơn nhiều. Chúng tôi xin giới thiệu một công cụ chuyên dùng cho nhu cầu của bạn mang tên SWF to MP3 Converter (SMC). Nó có thể chuyển toàn bộ âm thanh trong các file flash SWF của bạn sang MP3 với tốc độ cực nhanh.



Download SWF to MP3 and WAV Converter Portable 2.3 


Blog Giải trí và Chia Sẻ : +1 và theo dõi để được cập nhật nhanh nhất những bài viết mới trên Blog

Nguyễn Tuấn Anh - Admin: Blog chia sẻ - giải trí với 80% sở thích, đam mê,sưu tầm và phần còn lại là những gì tôi biết và thực hành .Phương châm sống của tôi là: "Linh hoạt trong môi trường linh hoạt".
Kết nối với tôi : Facebook, Twitter

No comments:

Post a Comment

Để đăt câu hỏi hoặc góp ý :
1. Vui lòng comment bằng tiếng việt có dấu
2. Mọi comment spam, lời nói thô tục sẽ bị delete ngay lập tức

DMCA.com