Cách vào Facebook - Hướng dẫn vào Facebook mới nhất - Hình nền máy tính

Startup Guard 3.49-Silent - Tăng tốc khởi động cho máy tính

. . No comments:

Nhiều người dùng muốn loại bỏ các ứng dụng tự động khởi động trên Windows khi khởi động vào bộ nhớ và tăng hiệu năng hệ thống. Nhưng không phải tất cả người dùng biết rằng có rất nhiều chương trình ẩn khi khởi động mà có thể sử dụng một lần mỗi tháng làm lãng phí tài nguyên hệ thống! Startup Guard cho phép bạn xem xét tất cả các ứng dụng khi khởi động và lựa chọn ứng dụng duy nhất mà bạn cần. 

Làm thế nào để hoạt động?
Startup Guard giữ cơ sở dữ liệu của bản ghi khởi động mà bạn đã chọn để xóa hay nên giữ. Bạn nên xem lại bản ghi bằng tay khởi động trên máy tính của bạn và đánh dấu chúng được phê duyệt hay không. Nếu bạn không chắc chắn nếu bạn có cần một số tập tin hay không, Startup Guard sẽ cung cấp cho bạn các liên kết hữu ích. Sau đó, Startup Guard sẽ giám sát khu vực khởi động máy tính và áp dụng thay đổi theo sở thích của bạn. Nó cũng sẽ phát hiện và thông báo cho bạn về hồ sơ mới có thể xuất hiện sớm. 

Thông thường có 3-5 chương trình thực sự quan trọng chạy khi Windows khởi động. Đây là những trình điều khiển hệ thống cho bàn phím, chuột, màn hình, vv Tuy nhiên, nhiều chương trình khác thêm liên kết của nó để khởi động luôn luôn làm việc ở chế độ nền, giống như module cập nhật. Những module này được sử dụng không thường xuyên, có thể chỉ một lần mỗi tháng, nhưng đáng kể làm giảm hiệu suất của hệ thống (luôn luôn chạy và sử dụng bộ nhớ của máy tính ).


Bằng cách vô hiệu hóa một số chương trình không mong muốn, bạn có thể có được hiệu suất cho máy tính (vô hiệu hóa tự động khởi động, nhưng không loại bỏ chương trình chính). Thông thường, nếu bạn vô hiệu hóa bản ghi khởi động của một số phần mềm nó vẫn làm việc tốt, không hề mất bất kỳ tính năng. Và bạn luôn có thể hủy bỏ bất kỳ thay đổi bạn đã thực hiện!



Hủy bỏ virus và phần mềm gián điệp
Virus và phần mềm gián điệp cũng đặt các liên kết của nó vào vùng khởi động và khởi động cùng với Windows. Bạn có thể "nắm bắt" chúng bằng cách sử dụng Startup Guard.

Bạn đã làm sai?
Nếu bạn đã xóa một số file quan trọng từ khu vực khởi động do nhầm lẫn bạn luôn có thể hoàn tác . Startup Guard cho phép bạn hoàn tác trong bất kỳ thời gian! 



Startup Guard 3.49-Silent

Tính năng

Bạn sẽ nhận được thông tin đầy đủ về tất cả các chương trình tự động khởi động trên máy tính của bạn. Nếu bạn không chắc chắn liên kết với những gì là chương trình bạn đã chạy - Startup Guard sẽ cung cấp cho bạn để giúp bạn quyết định.

Tối đa hiệu suất máy tính - vô hiệu hóa , nhưng phần mềm không mong muốn (ít khi sử dụng), làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn!

Tìm và gỡ bỏ phần mềm gián điệp và virus - với Startup Guard gần như 90% các virus và spyware vào khu vực khởi động Windows,sẻ được theo dõi bởi Startup Guard.

Chức năng Undo - không lo lắng những điều bạn đã thực hiện ! Nếu bạn sẽ xóa bất kỳ hồ sơ đã được khởi động cho việc chạy máy tính của bạn, bạn luôn có thể hoàn tác những thay đổi! Điều này làm cho chương trình này hoàn toàn an toàn để sử dụng ngay cho người mới làm quen với máy tính.

Blog Giải trí và Chia Sẻ : +1 và theo dõi để được cập nhật nhanh nhất những bài viết mới trên Blog

Nguyễn Tuấn Anh - Admin: Blog chia sẻ - giải trí với 80% sở thích, đam mê,sưu tầm và phần còn lại là những gì tôi biết và thực hành .Phương châm sống của tôi là: "Linh hoạt trong môi trường linh hoạt".
Kết nối với tôi : Facebook, Twitter

No comments:

Post a Comment

Để đăt câu hỏi hoặc góp ý :
1. Vui lòng comment bằng tiếng việt có dấu
2. Mọi comment spam, lời nói thô tục sẽ bị delete ngay lập tức

DMCA.com