Cách vào Facebook - Hướng dẫn vào Facebook mới nhất - Hình nền máy tính

SecuStar 1.1 - quản lý mật khẩu hữu hiệu

. . No comments:

SecuStar là một ứng dụng quản lý mật khẩu hiệu quả và đáng tin cậy mà có thể giúp bạn lưu trữ tất cả thông tin đăng nhập của mình vào một nơi duy nhất.
Cơ sở dữ liệu mật khẩu sẽ được bảo vệ bằng cách áp dụng thuật toán mã hóa AES 256 bit để đảm bảo độ bảo mật tối đa.



SecuStar còn cung cấp cho bạn khả năng đồng bộ mật khẩu của mình trên tất cả thiết bị di động vào trong đám mây. Như vậy, giờ đây với SecuStar, bạn sẽ không phải ghi chép tất cả thông tin đăng nhập của bạn lên giấy hay lưu trữ vào một thư mục nào đó trong máy tính mà có thể dễ dàng bị phát hiện bởi người khác cũng như không phải lo lắng nếu bạn vô tình quên mất mật khẩu để đăng nhập vào một ứng dụng nào đó. SecuStar sẽ quản lý tất cả mật khẩu của bạn và đồng bộ nó lên đám mây.
Blog Giải trí và Chia Sẻ : +1 và theo dõi để được cập nhật nhanh nhất những bài viết mới trên Blog

Nguyễn Tuấn Anh - Admin: Blog chia sẻ - giải trí với 80% sở thích, đam mê,sưu tầm và phần còn lại là những gì tôi biết và thực hành .Phương châm sống của tôi là: "Linh hoạt trong môi trường linh hoạt".
Kết nối với tôi : Facebook, Twitter

No comments:

Post a Comment

Để đăt câu hỏi hoặc góp ý :
1. Vui lòng comment bằng tiếng việt có dấu
2. Mọi comment spam, lời nói thô tục sẽ bị delete ngay lập tức

DMCA.com