Cách vào Facebook - Hướng dẫn vào Facebook mới nhất - Hình nền máy tính

Facebook Messenger - Xem và Chat ngay từ Desktop Window

. . No comments:
Facebook Messenger - Xem và Chat ngay từ Desktop Window

Facebook Messenger - Xem và Chat ngay từ Desktop Window

- Trò chuyện trong khi bạn làm công việc khác
- Xem và trả lời các cuộc trò chuyện ngay từ Desktop của bạn. Cho dù bạn đang duyệt các trang web khác hoặc bằng cách sử dụng một ứng dụng khác, bạn không phải bấm nút để kết nối.
- Nhận thông báo ngay lập tức
Tìm hiểu về các bình luận, thẻ ảnh và nhiều hơn nữa ngay sau khi chúng xảy ra.

Nếu bạn là một người dùng Facebook thường xuyên mà chủ yếu là sử dụng các mạng xã hội phổ biến để nhắn tin và chat với bạn bè, nhưng thích để tránh những cực đoan của các ứng dụng ,lời mời, trò chơi và các tiện ích mà trang web hiện nay cung cấp . Cuộc trò chuyện với bạn bè, trên Tweet và các bài viết trên Facebook ngày nay là một phần cho hoạt động hàng ngày mà nhiều người sử dụng ,những người thường xuyên sử dụng phần mềm nhắn tin tức thời cho các mục đích này. Một giải pháp dành riêng , một trong những dịch vụ phổ biến nhất bây giờ là có sẵn và khá hấp dẫn được gọi là Facebook Messenger


Chương trình đặc biệt được thiết kế để cung cấp một giao diện trực quan để có thể được sử dụng để chat với bạn bè trực tuyến, nhận cảnh báo và các thông báo, cũng như kiểm tra ra các tin tức mới nhất từ bạn bè của bạn.

Facebook Messenger đi kèm với một giao diện rỏ ràng và dễ sử dụng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu của cả người dùng có và ít kinh nghiệm.
Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi tìm thấy một chức năng gọn gàng cho phép bạn ''cập bến'' ngay trên cửa sổ chính bên cạnh màn hình để nó không làm lộn xộn Desktop . 
Với Facebook Messenger, bạn cũng có thể truy cập vào các cuộc trò chuyện cho một số bạn bè mà bạn đã đã chọn, nhưng xin lưu ý rằng nó sẽ không được hiển thị trong chương trình. Thay vào đó, tính năng này sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập vào một cửa sổ trình duyệt riêng biệt và đọc tất cả các tin nhắn.

Ứng dụng cũng cung cấp nhiều hơn nữa như có cửa sổ 'Advanced Chat Settings' và có một số tùy chọn trò chuyện, bạn có thể chơi với bạn bè . Vì vậy, bạn có thể kích hoạt Chát với một số bạn bè được lựa chọn, để ngăn ngừa một số bạn 
bè từ danh sách bạn bè tác động với bạn, hoặc đơn giản là tắt Chat . Sự lựa chọn thứ hai sẽ làm cho tất cả các tin nhắn gửi đến hộp thư của bạn.
Facebook Messenger được xem xét là rất an toàn , có thể nói rằng thực sự là một sự lựa chọn thông minh cho những người không muốn mở một cửa sổ trình duyệt để quản lý tin nhắn và danh bạ. Ngoài ra,khi Facebook Messenger hoạt động bạn có thể thấy rất tương tự như những phần mềm nhắn tin tức thời phổ biến khác .


Blog Giải trí và Chia Sẻ : +1 và theo dõi để được cập nhật nhanh nhất những bài viết mới trên Blog

Nguyễn Tuấn Anh - Admin: Blog chia sẻ - giải trí với 80% sở thích, đam mê,sưu tầm và phần còn lại là những gì tôi biết và thực hành .Phương châm sống của tôi là: "Linh hoạt trong môi trường linh hoạt".
Kết nối với tôi : Facebook, Twitter

No comments:

Post a Comment

Để đăt câu hỏi hoặc góp ý :
1. Vui lòng comment bằng tiếng việt có dấu
2. Mọi comment spam, lời nói thô tục sẽ bị delete ngay lập tức

DMCA.com